Thứ ba, 10/06/2014

Đà Nẵng: Thêm 1 văn phòng cho thuê ở khu vực trung tâm

Thị trường bất động sản Đà Nẵng vừa có thêm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê ở khu vực trung tâm với diện tích dịch vụ hơn 8.000m2 sàn, Nhà tư vấn bất động sản CBRE cho biết.

 

Đà Nẵng: Thêm 1 văn phòng cho thuê ở khu vực trung tâm

 

Tòa nhà Bưu điện Đà Nẵng có vị trí 3 mặt tiền ngay trung tâm thành phố


Đó là tòa nhà trụ sở Bưu điện Đà Nẵng gồm 2 khối nhà với 2 mảng công năng sử dụng: mặt bằng trụ sở doanh nghiệp cao 11 tầng, rộng khoảng 4.000m2 sàn; và mặt bằng cho thuê cao 7 tầng, rộng hơn 8.000m2 sàn cùng 1 tầng hầm sử dụng chung.


Tòa nhà được xây dựng với tổng kinh phí hơn 203 tỷ đồng, tại tuyến đường trung tâm Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng), có 3 mặt tiền tiếp giáp đường phố chính, thuận tiện đi lại và đặc biệt chỉ cách sân bay Đà Nẵng chưa đầy 2 km.


Ông Đặng Đình Cơ, giám đốc Bưu điện Đà Nẵng nhìn nhận, với địa thế tốt và trong bối cảnh bất động sản đang có dấu hiệu hồi phục hiện tại, doanh nghiệp tin tưởng dịch vụ mặt bằng văn phòng cho thuê sẽ thu hút được nhiều khách hàng đầu tư, nên đã áp dụng giá cho thuê bình quân giữa các tầng nhà tại đây là khoảng 11 USD/m2/tháng.


Đại diện CBRE miền Trung đánh giá, với mức giá đó, tòa nhà sẽ có thể khai thác được hiệu suất khoảng 60% trong năm đầu hoạt động và khoảng 90% từ năm thứ 5. Hiện nay, các mảng diện tích văn phòng cho thuê ở Đà Nẵng chưa hoàn toàn lạc quan về khai thác, nhưng với những khu vực trung tâm và nhất là hướng kết hợp khai thác hiệu quả giữa dịch vụ cho thuê và các dịch vụ tiện ích cho khách hàng, những tòa nhà như Bưu điện Đà Nẵng lại rất tiềm năng. Ngay trước mắt, các khách hàng thuê văn phòng ở đây đã có thể sử dụng các dịch vụ hỗ trợ từ hoạt động chính của tòa nhà, như chuyển phát nhanh, hệ thống mạng CNTT tốc độ cao, Bưu cục Kiểm quan, Hải quan…


Nguyên Đức


Theo Cafeland.vn