Thứ năm, 29/01/2015

Mở bán nhà ở xã hội Sun Home Đà Nẵng

Ngày 28/1, tại Đà Nẵng, Công ty CP Sun Group mở bán block 3 thuộc Dự án nhà ở xã hội (NƠXH) Sun Home. Đây là một trong những dự án đầu tiên thuộc gói hỗ trợ NƠXH của Chính phủ được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

 
 


Sun Home Đà Nẵng có tổng vốn 150 tỉ đồng, tổng diện tích 7.000m2, gồm 450 căn hộ hiện đại, với các loại khác nhau: từ căn hộ nhỏ diện tích 30 m2 đến căn hộ lớn diện tích 62 m2.

Sun Home được hoàn thiện với những thiết bị đạt tiêu chuẩn của các nhà sản xuất uy tín như gạch lát sàn Primer, sơn tường hãng Toa, khu vệ sinh được lắp bình nước nóng Ferrori, các thiết bị nhà tắm, khu vệ sinh của hãng Ceasar, cửa ra vào bằng gỗ tốt, khu nhà bếp lát đá Granite. Đặc biệt, khu nhà ở Sun Home sử dụng thang máy nhãn hiệu Schindler - thương hiệu nổi tiếng của Đức.

Ngoài ra, còn có các hệ thống đảm bảo an toàn cho từng hộ dân, như báo cháy, chữa cháy tự động, hệ thống hút khói bếp tập trung, hệ thống cứu hộ cứu nạn khi xảy ra sự cố, hệ thống thu gom, xử lý rác thải.

Với lợi thế vị trí 4 mặt tiền, Sun Home được thiết kế thông thoáng, với đầy đủ các tiện ích như siêu thị, nhà trẻ, khu sân chơi, sinh hoạt công cộng rộng 4.000 m2.

Với giá gần 540 triệu đồng/căn hộ rộng 58m2, Sun Home là dự án nhà chung cư giá rẻ phù hợp cho người thu nhập thấp tại Đà Nẵng.
 

Ngọc Long


Theo baoxaydung.com.vn